5 cách phối đồ đẹp cho bé trai mẹ nên tham khảo

Các ông bố bà mẹ luôn là những người muốn tặng con yêu những gì tốt đẹp nhất. Chính vì điều này mà chuyện ăn diện cho các “cậu ấm” như thế nào là phù hợp và sành điệu nhất cũng làm một số cha mẹ bối rối. Đừng lo, tham khảo ngay 5 cách phối đồ đẹp cho bé trai của Edupace ngay sau đây.

>>>> Xem thêm: 6 tuổi học lớp mấy theo quy định của Bộ Giáo dục?

1. Gợi ý cách phối đồ sành điệu cho bé trai

Cách phối dồ đẹp cho bé trai vô cùng đa dạng, phong phú, từ áo sơ mi với quần kaki, áo sơ mi với quần jeans,… Những bộ quần áo năng động hứa hẹn sẽ giúp cho bé trở nên thật đáng yêu.

1.1 Phối với quần yếm

Ngoài cách phối áo sơ mi cùng quần jeans bình thường thì bạn có thể phối với quần yếm cũng vô cùng xinh xắn và dễ thương đó. Với set đồ này, trông bé yêu của bạn thật xinh xắn, và có chút tinh nghịch nữa. Bạn có thể chọn cho bé quần yếm có chất liệu jeans hoặc kaki, co giãn tốt và kiểu dáng có khoá để bé thuận tiện đi vệ sinh.

Phối quần yếm cho bé
Phối quần yếm cho bé

>>>> Xem thêm: 9 kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho trẻ mầm non

1.2 Phối đồ với áo thun

Có nhiều cách phối đồ với áo thun vô cùng ấn tượng mà ba mẹ có thể tham khảo ngay sau đây.

  • Phối áo thun với quần Jeans: Áo bé trai kết hợp quần jeans tưởng chừng đơn giản mà lại vô cùng tiện lợi và dễ mặc. Set trang phục dễ dàng mix với nhau mang tới vẻ trẻ trung và bắt mắt. Đặc biệt là bộ trang phục rất dễ mặc và dễ phối, bé có dáng cao, dáng gầy hay dáng mập đều phù hợp.
  • Phối áo thun với quần short: Vào những ngày hè, áo thun kết hợp quần short luôn là sự lựa chọn tốt nhất mà các mẹ mặc cùng con. Với bộ đồ này, các mẹ có thể dễ dàng kết hợp bất cứ chiếc áo thun mà bé yêu thích và một chiếc quần short, thêm một số phụ kiện đi kèm như giày thể thao hoặc mũ lưỡi trai giúp bé trở nên năng động hơn.
  • Phối áo sơ mi với quần tây: Áo sơ mi phối với quần tây là bộ đôi cơ bản giúp bé cưng của bạn một bộ trang phục trưởng thành. Set đồ này có thể diện cùng các bé tham gia các bữa tiệc với gia đình, các dịp lễ Tết, vừa thanh lịch lại gọn gàng cho con. Để bộ trang phục không bị nhàm chán mà lại có điểm nhấn, mẹ hãy chọn những mẫu áo sơ mi nhiều kiểu dáng, nhiều sắc màu và các phụ kiện như túi xách, nón, giày.
Phối đồ với áo thun cho bé
Phối đồ với áo thun cho bé

1.3 Phối đồ với áo hoodies

Khi thời tiết se lạnh thì áo hoodie cùng quần jeans sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đối với bé yêu của bạn. Ngoài việc giữa ấm cho cơ thể một cách tối đa, áo hoodie kết hợp quần jeans còn mang đến cho bé phong cách đường phố, hiphop cực cool ngầu khi phối với mũ lưỡi trai và giày sneaker.

>>>> Xem thêm: 9+ trò chơi tư duy cho trẻ giúp phát triển trí tuệ hiệu quả

1.4 Phối áo len và quần jeans

Áo len mix cùng quần jeans là kiểu mix & match mà các ông bố bà mẹ Hàn Quốc rất thích chọn cho con yêu của mình. Bạn hãy kết hợp thêm một đôi giày cổ cao hay cổ thấp em bé nhà bạn thêm năng động hơn. Bạn hãy chọn giày bệt hoặc giày kiểu cùng màu với áo, cùng màu với quần hoặc màu tối để phối cùng bé.

Phối quần jean với áo thun
Phối quần jean với áo thun

1.5 Phối đồ với áo khoác dạ cho những ngày trời lạnh

Phong cách mix đồ kiểu layer đang trở thành một xu hướng được nhiều bậc cha mẹ yêu thích, chọn mặc. Công thức là phối hợp từ 2 loại trang phụ trở lên, xếp từ mỏng tới dày để tạo thành nhiều lớp giúp bé được giữ ấm. Cơ bản nhất, bạn chọn cho bé một chiếc sơ mi, áo len rồi khoác ngoài bé một chiếc khoác ngoài. Hoặc đơn giản chỉ là một chiếc áo cổ lọ có khoác thêm áo khoác nỉ bên ngoài.

>>>> Xem thêm: 10 trò chơi team building cho trẻ em vui vẻ và năng động

2. Một số phong cách phối đồ đẹp cho bé trai hot hiện nay

Ba mẹ cũng có thể tham khảo cách phối đồ đẹp cho bé trai qua những gợi ý dưới đây:

2.1 Mặc đồ theo phong cách thông minh, lịch lãm

Phong cách Smart Casual có phần trang trọng hơn so với những trang phục mặc đi học thông thường. Cách phối này ám chỉ là sự phối hợp thông minh (smart) của những món đồ thông dụng (casual) như áo sơ mi, quần kaki, quần jean,… do đó sẽ khó lòng có thể bắt gặp được hai người có chung phong cách mix đồ như nhau.

Bạn có thể chọn phong cách này cùng các con đi tham dự những bữa tiệc gia đình hay những hoạt động ngoài nhà trường.

Phối đồ với phong cách lịch lãm
Phối đồ với phong cách lịch lãm

>>>> Xem thêm: Cách xin cho con học trái tuyến năm 2024 [Hướng dẫn mới nhất]

2.2 Phối đồ formal, sang trọng

Phong cách Formal thường thể hiện tính trang nghiêm lịch sự, chuẩn mực cao. Vì vậy, khi bố mẹ lựa chọn cách phối màu này cho các bé yêu của mình, sẽ thích hợp khi đưa bé đến tham dự những sự kiện trọng đại như lễ, tết hay sự kiện như liên hoan công ty bố mẹ, đám cưới họ hàng.

Bạn nên lựa chọn cho bé một vài bộ blazer, áo vest,… và áo sơ mi, quần tây theo phong cách này. Bạn đừng quên đính thêm một chiếc nơ, dây chuyền, mắt kính,… và một đôi giày lười hay giày thể thao cho bé là hoàn hảo nhất về phong cách.

Phối đồ kiểu sang trọng cho bé
Phối đồ kiểu sang trọng cho bé

2.3 Phối đồ kiểu Layer

Phong cách Layer có thể hiểu nôm na là kết hợp nhiều lớp áo trong cùng 1 tổng thể. Phong cách layer đặc biệt thích hợp vào mùa đông bởi nó vô cùng ấm cúng thông qua những lớp áo. Kiểu phong cách phù hợp với tất cả các vóc dáng của trẻ.

Bạn nên lựa chọn bộ đồ cho bé vừa khít để con không bị lem nhuộm. Những bộ đồ theo phong cách này phù hợp cho bé đi chơi hoặc đi du lịch.

Bài viết liên quan: 

Trên đây là những cách phối đồ đẹp cho bé trai xinh xắn, dễ thương, đáng yêu. Để trông phong cách và sành điệu hơn, bạn hãy phối thêm các phụ kiện như giày, nón, mắt kính,… cho outfit. Edupace hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc về việc ăn diện của các bé trai nhà mình. 

Đánh giá bài viết post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết liên quan

Người mệnh Thổ sinh năm nào? Tính cách và sự nghiệp

Bạn đang tìm hiểu về người mệnh thổ sinh năm nào? Bài viết này, Edupace sẽ giúp bạn...

Năm 2026 là năm con gì? Những điều cần nên biết

Năm 2026 là năm con gì? Câu hỏi này không chỉ đơn thuần là một câu đố vui...

Năm 2025 là năm con gì? Tìm hiểu ngay về tuổi con rắn

Năm 2025 là năm con gì? Bạn muốn biết những người sinh năm này có những đặc...

Bật mí cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ

Theo phong thủy, con khắc mệnh bố mẹ có thể khiến gia đình bất hòa, gặp nhiều vận...

Chồng 1994 vợ 1993 sinh con năm nào tốt? Gia đình hạnh phúc?

Chồng 1994 vợ 1993 sinh con năm nào tốt là câu hỏi mà không ít cặp đôi 1994...

Top 10+ phần mềm quản lý giáo dục mầm non tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý giáo dục mầm non là ứng dụng giúp tạo dựng môi trường học tập, vui...

Bí quyết sinh con đẹp như thiên thần |10 Yếu tố bà bầu cần lưu ý

Con khỏe con đẹp chắc hẳn là điều mà bất kỳ cha mẹ nào đều mong muốn. Vậy...

Con gái sinh vào ngày mùng 1 âm có may mắn không?

Trong văn hóa và tín ngưỡng người Việt, ngày mùng 1 âm lịch thường được xem là ngày...