Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh gì tốt nhất?

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh gì tốt nhất chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Edupace khám phá ngay nhé! 

>>>> Xem thêm: Bố mẹ mệnh Hoả con mệnh Kim xung khắc không? Click ngay

1. Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh gì tốt?

Không ít những gia đình có chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa đang băn khoăn suy nghĩ nên sinh con mệnh gì mới giúp con ngày càng khỏe mạnh và mệnh nào cần tránh để không bị xui xẻo quấy rầy thì nhất định phải hiểu rõ nguyên lý ngũ hành dưới đây.

1.1. Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh gì hợp?

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa nên sinh con mệnh gì là tốt nhất? Theo các chuyên gia phong thủy, chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa nên sinh con mệnh Hỏa hoặc Thổ là lý tưởng nhất.

  • Sinh con mệnh Hỏa: Nếu bé con mang trong mình mệnh Hỏa sẽ là trợ thủ đắc lực giúp công việc làm ăn của người chồng gặp nhiều may mắn, tin vui trong sự nghiệp. Bên cạnh đấy, con mệnh Hỏa sẽ hỗ trợ tốt cho vợ về mọi mặt, giúp cuộc sống gia đình ngày càng ổn định, mọi việc diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc êm ấm tràn ngập.
  • Sinh con mệnh Thổ: Muốn con mình sở hữu mệnh tốt, cuộc đời thuận lợi ít gặp khó khăn thì chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa nên sinh con mang mệnh Thổ. Vì được mẹ tương sinh (Hỏa sinh Thổ) và bố hỗ trợ (Thổ trợ Thổ), cuộc sống của đứa trẻ sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, đứa bé sẽ được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của cả vợ chồng, gia đình lúc nào cũng sẽ tràn ngập tiếng cười.
Chồng Thổ vợ Hỏa sinh con mệnh hợp
Chồng Thổ vợ Hỏa sinh con mệnh hợp

>>>> Xem thêm: Mệnh tương sinh tương khắc: Bí quyết hóa giải vận hạn

1.2. Chồng Thổ vợ Hỏa sinh con mệnh gì khắc?

Khi chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con, mệnh Thủy của con sẽ khắc với cả hai. Để hiểu rõ chi tiết, ta cần xem xét kỹ càng hơn các yếu tố phong thủy liên quan: 

– Thổ khắc Thủy: Trong ngũ hành, Thổ vốn tượng trưng cho đất và Thủy là biểu tượng tượng trưng cho nước. Đất có khả năng hút nước, ngăn chặn dòng chảy của nước, do đó Thổ khắc Thủy. Điều này ám chỉ rằng nếu con có mệnh Thủy, có thể gây ra những trở ngại hoặc khó khăn cho chồng mệnh Thổ, đặc biệt là về mặt sức khỏe và công việc.

– Thủy khắc Hỏa: Nước có khả năng dập tắt lửa, nên Thủy khắc Hỏa là điều không thể tránh. Điều này có nghĩa là nếu con mệnh Thủy, mối quan hệ giữa con và vợ mệnh Hỏa có thể gặp khó khăn, đặc biệt trong việc giao tiếp hay cách giáo dục con cái hàng ngày. 

Chồng Thổ vợ Hỏa sinh con mệnh khắc
Chồng Thổ vợ Hỏa sinh con mệnh khắc

>>>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim?

2. Hóa giải chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con khắc mệnh

Tuy vậy, con cái là lộc trời cho nên đôi khi không thể muốn sinh theo mong muốn của gia chủ. Vì thế, để hóa giải trường hợp chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh Thủy, có thể lưu tâm các biện pháp sau:

  • Chọn tháng sinh: Nên chọn tháng sinh tốt, cụ thể là tháng có ngũ hành hợp với mệnh của cả vợ chồng, hoặc tháng có chi tam hợp với tuổi của vợ hay chồng để giảm bớt những khó khăn. Chọn ngày tốt và giờ tốt cũng là một lưu ý cần được để ý. 
  • Thay đổi phong thủy trong nhà: Để giảm bớt xung khắc ngũ hành, cần nên bổ sung các yếu tố thuộc ngũ hành Kim (Hỏa sinh Thổ, Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim). Đồng thời, xem xét việc chọn hướng đặt bàn thờ, kê giường ngủ, hay sử dụng vật phẩm phong thủy để chiêu tài lộc và may mắn vào trong nhà.

Một lưu ý nữa mà vợ chồng cần phải lưu tấm đấy chính là nguyên lý chọn năm sinh con phù hợp với chồng vợ dựa vào nguyên tắc sinh khắc trong phong thủy ngũ hành. Tốt nhất là mệnh của con nên tương sinh hoặc tương trợ với mệnh của cha mẹ. Tránh chọn năm sinh có ngũ hành tương khắc với cả vợ hay chồng.

Hóa giải chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con khắc mệnh
Hóa giải chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con khắc mệnh

>>>> Xem thêm: Mối quan hệ giữa mệnh Kim và mệnh Thủy

3. Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con tháng nào tốt?

Có nhiều cặp vợ chồng luôn tự hỏi Hỏa và Thổ có hợp nhau không? Hỏa và Thổ trong ngũ hành có mối quan hệ tương sinh, tức là chúng hợp nhau vì vậy nên việc chọn tháng sinh đón bé con chào đời được xem là một đòn bẩy lớn hút may mắn và tài lộc cho gia đình. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc những tháng sinh sau:

  • Sinh con tháng 7 – tháng Mậu Thân: Đất trời lúc này đang bước vào thời điểm lập thu nên thời tiết vừa mát mẻ lại khá dễ dịu, sinh con vào tháng này cũng được xem là tháng tốt.
  • Sinh con tháng 8 – tháng Kỷ Dậu: Muốn con mình sinh ra có tính cách kiên nhẫn, biết lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu những kinh nghiệm, chia sẻ từ người khác thì vợ chồng có thể sinh bé vào tháng này.
  • Sinh con tháng 8 – tháng Canh Tuất: Những đứa bé được sinh vào tháng này vốn sở hữu sự năng động, đồng thời lại thích khám phá cuộc sống. Có bé con tháng 8 chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn vui cửa vui nhà, hạnh phúc êm ấm dài lâu.
Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con tháng tốt
Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con tháng tốt

Bài viết liên quan:

Như vậy, Edupace hy vọng có thể giúp mọi người biết được chồng mệnh Thổ vợ mệnh Hỏa sinh con mệnh gì tốt nhất đồng thời có thêm những lưu ý để tránh xa vận xui. Chúc vợ chồng mệnh Thổ Hỏa sớm sinh được em bé như ý, hạnh phúc viên mãn tràn đầy!

Đánh giá bài viết post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết liên quan

Chồng 1993 vợ 1996 sinh con năm nào tốt?

Chồng 1993 vợ 1996 sinh con năm nào tốt? Có thể bạn muốn tính toán để đảm bảo...

Tuổi Tuất Và Tuổi Tý Có Hợp Nhau Không? Đánh Giá Tổng Quan

Nếu bạn thắc mắc tuổi Tuất và tuổi Tý có hợp nhau không, thì câu trả lời là...

Những ai không nên đến thăm trẻ sơ sinh khi vừa mới chào đời

Sức khỏe của trẻ sơ sinh vô cùng mong manh và cần được bảo vệ tuyệt đối. Việc...

Cẩm nang tắm gội cho trẻ sơ sinh – Hướng dẫn chi tiết

Tắm gội cho trẻ sơ sinh là trải nghiệm thú vị của các ông bố, bà mẹ trẻ....

Sau sinh uống được nước ngọt gì? Bí quyết chọn nước cho mẹ

Trên thị trường có rất nhiều loại nước ngọt, vậy sau sinh uống được nước ngọt gì? Bài...

6 mẹo chữa trẻ con khóc đêm tâm linh hiệu quả, đơn giản

Hiện tượng trẻ con khóc đêm tâm linh khiến nhiều bố mẹ lo lắng và mất ngủ. Vậy...

Tuổi Quý Mão xung khắc tuổi nào? Hoá giải xung khắc cho Quý Mão 2023

Hiểu rõ tuổi Quý Mão xung khắc tuổi nào sẽ giúp chủ động phòng tránh hoặc hoá giải...

Hướng dẫn phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học

Theo báo cáo toàn cầu của WHO, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 6400 người tử vong...